Ứng dụng của từng loại giấy, bạn phải biết?

giấy từ lâu đã là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến và quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nhiều người cho rằng, sự có mặt của chúng chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của văn bản giấy, vốn là phương tiện truyền tải thông tin phổ biến. Nhưng điều đó không hề xảy ra, sách bảo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Nói về giấy, chúng ta không thể không phủ nhận sự đa dạng về loại của nó, đó cũng là điều mà nhiều người cảm thấy đau đầu. Với bài viết dưới đây, bạn sẽ dễ dàng phân biệt được các loại giấy hiện có trên thị trường một cách nhanh chóng và chính xác.
 
Những loại giấy và công dụng được sử dụng nhiều : Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng bề mặt của những hộp, thiệp mời thường có một độ bóng nhất định và có cảm giác hơi cứng, giúp tạo hình cho chúng. Loại giấy được dùng để làm ra chúng có tên là Bristol. Chúng có độ bám mực ở mức vừa phải nên lúc chúng ta in offset sẽ cho ra những sản phẩm rất bắt mắt, phù hợp. Bạn có thể nhận thấy loại giấy này ở các thiệp mời, folder, hộp xà bông, brochure, tờ rơi,mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, poster, card. Giấy Ivory thường sẽ được dùng làm mặt trong của sản phẩm. Với nhiều đặc điểm tương tự như giấy Bristol, thậm chí khi xét về độ cứng và dày thì Ivory còn cao hơn, nên nó cũng thường được ứng dụng cho in ấn quảng cáo, làm bao bì, vỏ hộp, vỏ hồ sơ,… Khi có chứng chỉ an toàn, giấy Ivory còn có thể dừng để đựng thực phẩm, đồ ăn nhanh.
 
 
giấy Duplex đóng vai trò quan trọng ngành công nghiệp in ấn. Chúng được sử dụng rất nhiều để in ấn những mẫu hộp bánh kem, mỹ phẩm, thuốc, hộp đựng quá hay các sản phẩm có kích thước hơi lớn. Loại giấy này có độ bóng mịn cao, lên màu đẹp, độ cứng cao. Thông thường Duplex có hai mặt giấy 1 phủ bóng, 1 không. Đôi lúc, tùy theo yêu cầu của sản phẩm mà giấy cũng có hai mặt đều phủ bóng. Định lương lúc này của chúng sẽ thay đổi từ 210 lên thành 250g/m2.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Có những khổ giấy nào : Hiện nay có hai khổ giấy phổ biến là 65×86, 79×109, được sử dụng tương đối nhiều trên thị trường. Cũng có trường hợp khách hàng cần sử dụng những khổ giấy khác thì họ sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn.  Nhiều người khi đưa ra nhận xét, so sánh giữa sách báo điện tủ và giấy thì thường có quan điểm chung là đọc trên mạng, thiết bị thông minh thì tiện hơn. Tuy nhiên, khi xem xét về truyền đạt cảm xúc, không gì thay thế được sách báo giấy.  Nhưng điều đó không có nghĩa là hình thức lưu trữ thông tin trên giấy bị xem thường hay lãng quên. Bằng chứng là chúng ta vẫn có thể thấy nhiều thứ như sách báo, thiệt mừng,.. làm từ giấy.
 
>>> Xem thêm : giay double a gia si – Có thể bạn chưa biết chỉ cần dùng cách này đã có thể phân biệt được giữa các loại giấy

Nhà cung cấp bìa đựng hồ sơ giá rẻ uy tín, Nhà cung cấp bìa đựng hồ sơ giá rẻ uy tín không thể bỏ qua Sang Hà. Mua hàng giá tốt nhất hcm. Hãy trải nghiệm sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Với chính sách tốt dành cho khách hàng.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006