Những ưu điểm nổi bật của Giấy Paper One A4 80gsm

Ngày nay với nhu cầu công việc con người ngày càng tăng cao, những văn phòng, công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất,... xuất hiện ngày một nhiều thì sản phẩm giấy in được xem là một trong những mặt hàng văn phòng phẩm được bán chạy nhất trên thị trường.

Bài viết dưới đây Văn phòng phẩm Sang Hà muốn giới thiệu đến người đọc một trong những loại giấy in có chất lượng cao cấp, nổi tiếng trong lĩnh vực giấy in hiện nay - Giấy Paper One A4 80gsm, giúp cho người dùng có nhiều thêm sự lựa chọn về giấy in phù hợp cho văn phòng, tiệm photo, gia đình,....

 

 

Paper One là một thương hiệu sản xuất văn phòng phẩm cao cấp lâu đời, thành lập năm 1998 của tập đoàn APRIL, Indonesia. Giấy in của họ được đánh giá cao không chỉ trong nước mà cả trên thị trường nước ngoài và tại Việt Nam nó đã ghi dấu ấn về độ chất lượng trong tâm trí nhiều người tiêu dùng giấy in.

 

Và cụ thể sản phẩm Giấy Paper One A4 80gsm được cho ra đời đã chiều lòng những khách hàng khó tính nhất

 

Thông tin mô tả sản phẩm Giấy Paper One A4 80gsm

 

 

Chất lượng: Giấy in cao cấp, đẹp, trắng, mịn, láng

Thương hiệu: Paper One 

Quy cách: Khổ A4

Định lượng: 80gsm (80g trên 1 mét vuông)

Sản xuất tại: Indonesia

Độ trắng: 90 ISO

Chất liệu: 100% bột gỗ nguyên chất 

Đóng gói tại: 500 tờ/ram, 5 ram/thùng.

Bao gói: Màu xanh 

Bảo quản: Nhiệt độ: 10 ~ 55º C. Độ ẩm: 55 ~ 95% RH. Tránh xa nguồn nhiệt, dầu mỡ.

 

Những ưu điểm nổi bật của Giấy Paper One A4 80gsm

 

 

- An toàn cho sức khỏe người sử dụng

 

Được sản xuất tại nhà máy Riaupaper của Tập đoàn APRIL tại Sumatra, Indonesia. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không qua quá trình xử lý hóa chất, đạt với tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 về hệ thống quản lý chất lượng và quản lý môi trường.

Được làm từ loại bột thân thiện với môi trường (ECF), không có chất Chlorine, không có bụi giấy vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, kéo dài tuổi thọ của máy in.

 

- Bề mặt giấy láng mịn, độ nhẵn bóng cao

 

Được biết sản phẩm giấy in sản xuất theo công nghệ Colorlok hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay nên Giấy in Paper One được cán mịn hai mặt khiến cho bề mặt giấy nhẵn hơn. Mang lại cho người dùng cảm giác giấy rất mỏng nhẹ thoải mái. 

Trọng lượng 80gsm vẫn giữ được độ dày vừa phải, có thể in đảo 2 mặt thoải mái không lo bị nhăn và lem mực. 

 

- Độ trắng sáng cao, bám mực tốt 

 

Một ưu điểm nổi trội của giấy Paper One là giấy siêu trắng (167 CIE), là một trong những loại giấy in có độ trắng sáng đứng top đầu, cho phép in ra những văn bản, hình ảnh tuyệt đẹp với độ rõ nét và tương phản cực cao.

Người dùng không còn bận tâm đến chất lượng bản in khi sử dụng Giấy Paper One A4 80gsm. Giấy bám mực tốt, giữ màu bền, văn bản của bạn vẫn sẽ tồn tại rất lâu theo thời gian

 

- Giá thành không quá cao

 

Người dùng sẽ rất bất ngờ với một mức giá phải chăng đối với một loại giấy được nhập khẩu, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Vì so với những loại giấy in nhập khẩu khác thì giấy Paper One được xem là thấp hơn nhiều.

Phù hợp với mọi doanh nghiệp, văn phòng công sở, cơ sở photocopy, gia đình,...

 

 ⇒ Bạn có thể quan tâm: Đặc điểm 3 loại Giấy PaperOne trên thị trường hiện nay

 


-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :
 
✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn