Bạn đã biết giấy in ảnh là loại nào chưa? Và có mấy loại?

Giấy in ảnh hay còn gọi là giấy in phun màu là một trong những sản phẩm “hot hit” nhất, tại Sang Hà. Sang Hà nhập khẩu và phân phối giấy in ảnh chính hãng, ngoài ra sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

Giy in nh là gì?

Giy in nh là loại giấy có công thức cấu tạo phủ lên bề mặt một lớp hợp chất vô cơ với mục đích là ngăn chặn mực in khi phun lên giấy bị loang ra ngoài để tạo nên độ sắc nét, chuẩn xác nhất và lâu phai cho các bản in.

Giấy in ảnh

Định lượng trung bình của các tờ giy in nh khoảng 115 – 300gms, đây là định lượng phổ biến được khách hàng chọn lựa tin tưởng để sử dụng trong việc in ấn.

Có mấy loại giy in nh?

1 – Giy in nh Ford 

Giấy Ford là loại giấy thông thường chúng ta thường sử dụng tại văn phòng để in tài liệu, hình ảnh cơ bản, khổ phổ biến của giấy Ford là khổ A4. Loại giấy này có bề mặt nhám, định lượng từ 70 – 90gms thường được dùng nhiều trong các tiệm photocopy, văn phòng làm việc để in văn bản, hợp đồng, tài liệu, sách…

2 – Giy in nh Couche

Giấy Couche là loại giấy có bề mặt bóng, láng mịn, khi ánh sáng chiếu vào nhìn có hơi chói, định lượng của loại giấy này từ 90-300gsm. Giấy Couche có loại Couche Matt với đặc tính ít phản sáng chói mắt, giá cao hơn và thường được sử dụng nhiều trong các tạp chí cao cấp.

3 – Giy decal in nh

Giấy decal in ảnh là loại giấy có bề mặt bóng và láng mịn được phủ một lớp hóa chất bên ngoài để đảm bảo hình ảnh in ra rõ nét, chân thực hơn. Loại giấy này được sử dụng để in tem nhãn, logo, in ảnh decal treo tường, làm đồ trang trí nội thất, dán xe… Giấy decal in ảnh đa số có chất lượng cao, khả năng bắt mực của nó tương thích với hầu hết các dòng máy in.

4 – Giy in chuyn nhit

Giấy in chuyển nhiệt là loại giấy đặc dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt, loại giấy này có độ bền cao và chịu được nhiệt độ cao, có khả năng đáp ứng được các yêu cầu khó hơn trong in ấn.

Giấy in chuyển nhiệt có độ tương thích với màu mực cực cao, bản in đạt chất lượng hoàn hảo lên màu chuẩn tông, sắc nét, sáng màu, không bị lem hay nhòe.

5 – Giy in nh Glossy

Giấy in ảnh Glossy có bề mặt sáng bóng. lãng mịn tùy loại, bề mặt được phủ một lớp hợp chất có tác dụng cho mực bám màu lâu bền, ngăn chặn tình trạng loang màu mực. Giấy Glossy có các định lượng từ 115 – 300 gsm và thường được bán dưới dạng cuộn, khổ A3, A4, A5.

6 – Giy Semi-Gloss

Giấy in ảnh Semi-Gloss có đặc điểm bề mặt mịn, óng, mềm mại, ít bóng bẩy như giấy Glossy nên các bản in tạo ra sẽ không có hiện tượng phản chiếu ánh sáng nhiều như giấy Glossy.

Các bản in trên giấy Semi-Gloss sẽ rõ ràng và ít chịu ảnh hưởng bởi các điều kiện ánh sáng mạnh khi xem ảnh. Loại giấy này thường dùng để in ảnh nghệ thuật, ảnh chân dung, trưng bày triển lãm,…

 

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Mua giấy in bill ở đâu tại TP.HCM

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0934 567 748

♻ sangha@sangha.vn

♻ https://sangha.vn