Chất liệu nào của băng keo điện được dùng phổ biến

Nếu bạn đang băn khoăn vì không biết nên lựa chọn chất liệu băng keo cách điện nào để đảm bảo chất lượng và an toàn thì có thể tham khảo một số loại băng keo thường được sử dụng trong bài viết dưới đây  

Băng keo cách điện Nano

Băng keo cách điện Nano là một trong những những thương hiệu phổ biến nhất và được người tiêu dùng yêu thích. Bên ngoài của loại băng  này được làm bằng nhựa PVC với lớp keo cách điện nano chất lượng rất cao ở bên trong. Với những đặc tính  ưu việt như: cách điện, cách nhiệt tốt, khả năng kết dính chắc chắn và đa dạng về màu sắc,… băng keo cách nhiệt Nano ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.  

băng keo cách điện

Băng dính cách điện MPE 

Băng keo cách điện MPE hay còn được biết đến là một trong những loại băng  đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Loại băng keo này được làm bằng chất liệu cách điện tốt, giúp khắc phục tình trạng hở mạch  và chống nước, chống nóng cực kỳ hiệu quả.

băng keo cách điện

Băng keo cách nhiệt 3M

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của Mỹ và được người dùng đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ đảm bảo trong việc khắc phục các sự cố hở mạch, băng keo 3M còn có khả năng chịu nhiệt, độ ẩm cao và đặc biệt  có thể sử dụng  ngoài trời.

băng keo cách điện

Băng keo điện Nitto

Băng keo cách điện Nitto được sử dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp  từ Nhật Bản như cao su butyl không chứa lưu huỳnh, keo  butyl tự chảy, ... chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

băng keo cách điện

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn