Những công dụng của găng tay phủ pu chống tĩnh điện

Găng tay phòng sạch hay còn gọi là găng tay phủ pu được làm từ các phân tử polymer linh hoạt nhất, nó là vật liệu nhựa cơ bản có thể tổng hợp được. Khi nói đến găng tay phủ pu, người ta biết đến đặc tính không bị dính và chất lượng độc đáo. Sự mềm mại của găng tay phủ pu là do khả năng chống mài mòn. Mặc dù nó có một lớp phủ rất mỏng nhưng nó cung cấp độ bám tốt và làm tang sức căng bề mặt hạn chế bục, thủng mà không cần phải tráng dày. Điều này giúp cho nó có độ nhạy cảm tốt khi làm việc, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm việc với thiết bị điện tử và trong cách phòng sạch đòi hỏi độ chính xác cao.

 

Công dụng của găng tay phủ pu chống tĩnh điện 

Ngành công nghiệp sử dụng rất nhiều đồ bảo hộ, trong đó Găng tay phủ pu đạt yếu tố quan trọng trong hỗ trợ sản xuất. Găng tay phủ Pu lòng bàn tay là trong 1 trong những mặt hàng găng tay phòng sạch cốt lõi nhất không thể thiếu trong công nghiệp phòng sạch, đặc biệt là các ngành công nhiệp điện tử bán dẫn.

Găng tay phủ PU có vai trò bảo vệ sự an toàn trong quá trình làm việc cho người lao động. 

Sản phẩm giúp ngăn cản những tác động, ảnh hưởng không tốt từ môi trường làm việc tới cơ thể và sức khỏe của người lao động.

Găng tay phủ PU tạo được sự an tâm của người lao động, thoải mái và tự tin hơn dẫn tới tới năng suất làm việc được cải thiện rõ ràng và mang lại hiệu quả cao hơn.

Co giãn tốt, mềm mại tạo sự thoải mái

Găng tay chống tĩnh điện phủ PU lòng bàn tay được sản xuất 100% Polyester có pha sợi carbon mềm đạt chuẩn với môi trường phòng sạch chống tĩnh điện, phủ nhựa PU lòng bàn tay chống tĩnh điện cực kì tốt, có độ nhẹ và độ bền cao.

Chống tĩnh điện : 10^6 – 10^9

Bảo vệ tay, chống tĩnh điện.

Chống trơn trượt, thoáng mát, không gây bí bách, chống nước và ngăn ngừa đổ mồ hôi. Được sử dụng trong môi trường phòng sạch của các nhà máy sản xuất bán dẫn, máy tính, các linh kiện điện tử, các phòng thí nghiệm hóa học, …

Găng tay phủ PU kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau

Khả năng chịu mài mòn tốt. Đặc biệt khả năng chịu mài mòn của PU còn tốt hơn hẳn 1 số loại cao su nhựa và cả kim loại

Không bám dính dầu mỡ, các chất dung môi hữu cơ và chất béo

Chịu được áp lực tốt hơn hẳn các loại cao su thông thường

Không bị lực kéo xé khi sử dụng. Lực xé rách của chất liệu PU ở khoảng từ 500-100lbs/inch cao hơn rất nhiều so với các loại cao su khác

Chịu được các tác động của thời tiết. Bao gồm không bị oxy hóa, chịu được ánh sáng mặt trời, ozone, và các điều kiện thời tiết thông thường

Có khả năng cách điện cao, chống co dãn và va đập tốt.

Hiểu hơn cách sử dụng găng tay phủ pu lòng bàn tay: Trong ngành công nghiệp điện tử và các ngành công nghiệp khác hiện nay. Các khâu sản xuất, lắp ráp, vận chuyển là vị trí đươc sử dụng Găng tay phủ pu bàn nhiều nhất. Bởi những vị trí này là tiếp xúc trực tiếp tới sản phẩm. Vi vậy, lòng bàn tay là vị trí sát nhất với sản phẩm và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người, nên phủ pu lòng bàn tay là giải pháp mang tính chất an toàn nhất cho công nhân.