Mua Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc Giá Rẻ Chất Lượng Ở Đâu?

Nón Bảo Hộ Lao Động là sản phẩm nằm trong nhóm mũ nón bảo hộ lao động đã và đang cực kì phổ biến trong các ngành xây dựng, điện lực, lao động sản xuất,… bởi vì nó là thiết bị chính để bảo vệ an toàn cho phần đầu của người sử dụng, tránh những sự cố đáng tiếc xuất hiện làm tổn thương đến não bộ, giảm thiểu tối đa những ca tử vong do chấn thương sọ não.

 

Mua Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc Giá Rẻ Chất Lượng Ở Đâu?


Theo thống kê của sở Lao Động, Thương Binh Và Xã Hội thì trong vòng 6 tháng đầu năm đã có đến 486 người bị tai nạn lao động trong đó có đến 25 người chết. Đa số các ca tử vong đều đến từ chấn thương sọ não.
Đầu là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể người, nó rất dễ bị tổn thương, và khi bị một chút tổn thương dù là nhẹ nhất cũng có thể gây ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí có thể trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Vì vậy, bảo vệ phần đầu là công việc cần thiết nhất trong việc bảo vệ an toàn lao động.

 

Mua Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc Giá Rẻ Chất Lượng Ở Đâu?

 

Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc sản xuất từ nhựa ABS, mũ bảo hộ lao động được thiết kế kiểu dáng đẹp chịu lực tốt có 01 lớp lót xốp bên trọng có tác dụng chống nóng tạo cảm giác thoãi mái khi đội mũ. Mũ bảo hộ SSEDA có núm văn hay khóa vặn điều chỉnh cỡ vòng đầu người đội cho vừa vặn đảm bảo an toàn trong quá trình lao động sản xuất.

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc:

 

+ Vỏ ngoài của mũ được làm từ nhựa ABS tổng hợp. Nhựa ABS là loại hợp chất hữu cơ có độ bền cao được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.

+ Có khả năng chịu lực va đập cao ( >50N ).

+ Chống sự ăn mòn gây ra bởi thời tiết hoặc hóa chất.

+ Bền trên vỏ mũ còn một lớp sơn bóng chống tĩnh điện, chống bám bụi.

+ Trọng lượng nhẹ nhàng, không gây nặng nề khó chịu cho người lao động.

+ Phía sau có hệ thống núm vặn, giúp điều chỉnh kích thước của mũ để vừa với đầu.

+ Bộ đai PVC gồm 6 vị trí giúp định vị mũ chắc chắn, giúp mũ không bị trượt lệch trong lúc làm việc.

+ Quai mũ siêu bền, chất liệu dẻo dai, không bị giòn, nứt khi sử dụng quá nhiều ngoài năng.

+ Quai mũ kết hợp với khóa nhựa giúp điều chỉnh mũ một cách vừa vặn.

 

Mua Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc Giá Rẻ Chất Lượng Ở Đâu?

 

 

MUA MŨ BẢO HỘ SSEDA HÀN QUỐC Ở ĐÂU?

 

Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà xin khẳng định các loại mũ bảo hộ lao động do chúng tôi cung cấp đều đạt chất lượng cao và chính hãng, đã được kiểm định có nguồn gốc từ các nhà sản xuất thiết bị bảo hộ lao động nổi tiếng và cực kì uy tín. Mũ bảo hộ được cung cấp với giá rẻ nhất trên thị trường và quý khách sẽ được giảm giá thêm cực kì ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn. Ngoài những sản phẩm mũ bảo hộ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm Mũ Bảo Hộ Thùy Dương là mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, được nhiều anh em công nhân tin dùng.

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc và vẫn luôn không ngừng phấn đấu, thay đổi và hoàn thiện mỗi ngày. Chúng tôi luôn đứng trên cương vị của người lao động để thấu hiểu những nguy hiểm khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình làm việc để từ đó mang đến cho quý khách hàng những chiếc mũ bảo hộ lao động tốt nhất, giá rẻ nhất, đem đến sự an toàn nhất, hài lòng nhất cho người lao động.

Cùng với kinh nghiệm dày dặn, sự am hiểu sâu rộng về lĩnh vực bảo hộ lao động, luôn lắng nghe từng ý kiến của khách hàng, Sang Hà tự hào là người kề vai sát cánh cùng người lao động trong mọi môi trường, mọi ngành nghề và mọi hoàn cảnh.