Cách chọn đúng loại giấy in cho tờ rơi của mình

Bạn muốn có thiết kế đẹp cho tờ rơi của mình , nhưng bạn nên in nó trên loại giấy nào? In tờ rơi trực tuyến rất dễ dàng, chỉ đôi khi hơi khó để lựa chọn, vì có quá nhiều loại, kích thước và độ hoàn thiện cho tờ rơi!
 
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tất cả các loại và hoàn thiện có sẵn, cũng như cung cấp cho bạn cách quyết định loại giấy nào phù hợp với tờ rơi của bạn nhất.
 
Giới thiệu về chúng tôi: văn phòng phẩm
Ngữ pháp là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với tờ rơi của bạn?
Giấy tồn tại ở các cấp độ dày khác nhau, được gọi là giấy ngữ pháp. Về cơ bản, ngữ pháp là mật độ của giấy. Nhưng chính xác nó hoạt động như thế nào? Lượng g rams được đo trên mỗi s quare m eter và được biểu thị là gsm . Loại giấy 135 gsm có cùng độ dày cho dù tờ rơi của bạn là khổ A4 hay A7.
 
Có rất nhiều trọng lượng độ dày giấy và mỗi loại có thể mang lại một cái nhìn và cảm nhận khác nhau cho tờ rơi của bạn. Tất cả phụ thuộc vào mục tiêu của bạn. Khi chọn ngữ pháp tờ rơi của bạn, hãy nghĩ xem bạn muốn tờ rơi tồn tại trong bao lâu và ai sẽ nhận chúng. Để cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về ngữ pháp phù hợp nhất với tờ rơi của bạn, chúng tôi có một số ví dụ về các lựa chọn phổ biến dưới đây.
 
Lý tưởng cho quảng cáo
Một tờ 135 gsm là đặc biệt thuận tiện cho việc phân phối. Chúng rất nhẹ, nhưng vẫn dày 1,5 x độ dày của giấy in. Điều này làm cho chúng cứng cáp hơn và ít bị nhăn hơn so với giấy in. Loại tờ rơi này thường được sử dụng khi chi phí phải được giữ ở mức thấp vì chúng được phát cho một số lượng lớn người.
 
Mời xem sản phẩm: giấy in nhiệt
In tờ rơi cho triển lãm thương mại
Một tờ 170 gsm thường được gọi là tờ kinh doanh. Tên này được đặt cho 170 gsm vì nhiều khách hàng đặt mua những tờ rơi này để sử dụng tại triển lãm thương mại hoặc hội chợ. Giấy 170 gsm dày gấp 2 lần giấy in và độ bền của tờ rơi này giúp nó không bị nhăn ở một mức độ lớn, mang lại cho tờ rơi một giao diện chuyên nghiệp!