Bật mí các loại giấy tốt nhất để in

 
Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa, chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc nhà tiếp thị, thì việc biết các loại giấy tốt nhất để in thực sự là trả tiền. Bất kể bạn đang in gì hay thiết kế của bạn tuyệt vời như thế nào, nếu bạn có một công việc in ấn tồi, khoản đầu tư của bạn sẽ bị lãng phí. Thật khủng khiếp biết bao khi dành thời gian và tiền bạc để phát triển một chiến dịch tiếp thị đáng kinh ngạc, chỉ để nó bị hủy hoại bởi một bản in kém!
 
Giới thiệu: giấy a4
Sau đây là chi tiết lý do tại sao giấy lại quan trọng, điều gì phân biệt giấy tốt với giấy kém và loại giấy nào tốt nhất để in cho nhiều dự án khác nhau, để bạn có thể thiết kế các chiến dịch tiếp thị in ấn chiến thắng trông tuyệt vời trên giấy như trên màn hình của bạn.
 
Tại sao giấy lại quan trọng
Chọn loại giấy tốt nhất cho dự án của bạn bắt đầu bằng việc hiểu tại sao giấy lại là một yếu tố quan trọng như vậy. Khách hàng của bạn đánh đồng chất lượng tiếp thị với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn, vì vậy, để có một bản in chất lượng cao, bạn nên có một doanh nghiệp chất lượng cao cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ khách hàng – điều này ảnh hưởng đến việc mua hàng các quyết định.
 
Hãy tưởng tượng bạn nhận được hai tấm bưu thiếp trong thư, mỗi tấm bưu thiếp từ các công ty cạnh tranh nhưng có thiết kế và ưu đãi tương đương. Bưu thiếp của Công ty A mỏng và mỏng manh, màu sắc xỉn và mờ, mực bị xước. Bưu thiếp của Công ty B dày và chắc, màu sắc rực rỡ, mực in đẹp.
 
Mọi thứ khác đều bình đẳng, bạn sẽ mua từ công ty nào? Hầu hết mọi người sẽ chọn Công ty B đơn giản vì họ đã gửi bưu thiếp cấp trên; một phản ứng tâm lý cơ bản nhưng thường tiềm thức đối với các tài liệu tiếp thị chất lượng.
 
Chất lượng giấy
Cho dù bạn cần một kho giấy tốt cho bưu thiếp hay muốn in danh thiếp trên giấy độc đáo, cách tốt nhất để chọn một kho giấy tuyệt vời cho các dự án in của bạn là trước tiên phải hiểu chất lượng giấy mong muốn nhất và cách chúng đạt được. Những phẩm chất này quyết định hình thức và cảm giác của một tờ giấy cũng như sự phù hợp của nó đối với một công việc in nhất định. Phần sau đây phân tích các đặc điểm khác nhau của kho giấy và ý nghĩa của chúng đối với tài liệu in cuối cùng của bạn.
 
Mời xem: giấy a4 double a
Bề mặt giấy
Bề mặt đề cập đến độ mịn của một loại giấy nhất định, được quyết định bởi mức độ của các sợi. Các kho giấy mịn, phẳng tái tạo màu sắc một cách sắc nét, chi tiết sống động.
 
Một cách để xác định chất lượng bề mặt là chiếu đèn qua một tờ giấy. Nếu nó đồng đều và không có nhiều đốm, giấy có thể khá mịn. Một cách khác là kiểm tra độ hấp thụ mực: giấy mịn thấm mực tốt hơn giấy không trơn.
 

Giấy niêm phong - sản phẩm nhiều tiện lợi hiện nay, Giấy niêm phong - sản phẩm nhiều tiện lợi hiện nay. Mua giấy niêm phong chất lượng giá rẻ Sang Hà với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hỗ trợ đổi trả hàng nhanh, thanh toán dễ dàng.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006