Giấy gói quà Chất lượng tốt nhất

- Theo đối tượng tặng quà: Ngày nay, quà tặng trở nên phổ biến. Chính vì thế đối tượng được tặng quà cũng không cố định. Mỗi người lại có sở thích khác nhau nên không thể đánh đồng thành một. Giấy gói quà tặng mẹ chắc chắn không thể giống giấy gói quà tặng bạn bè được. Người lớn thường yêu thích những thứ giản dị, giấy gói quà nên chọn loại màu sắc trang nhã, không quá rực rỡ. Người trẻ thì thích sự trẻ trung, màu sắc, bạn có thể chọn loại giấy nhiều họa tiết. Tặng người yêu thì có thể chọn giấy họa tiết trái tim để thể hiện tình cảm. Ngoài ra bạn nên lưu ý sở thích của đối tượng để chọn cho phù hợp.
 
 
[​IMG]
 
Độ mịn
Kết cấu bề mặt xác định cách in giấy. Điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ mực và mực, độ bền cơ học và khả năng chống rách. Độ mịn giấy được đánh giá từ 1 đến 5, 1 là cao nhất. Số thấp hơn có nghĩa là chất lượng tốt hơn. Có năm loại chất lượng hoàn thiện phổ biến:
 
Trọng lượng
Nó đề cập đến độ nặng và độ dày của giấy. Trọng lượng giấy được đánh giá bằng pound hoặc GSM (Gram trên mỗi mét vuông) với tham chiếu đo lường từ tờ giấy in chưa cắt 500 tờ hoặc khổ giấy 17×22 inch. Giấy càng nặng thì càng chắc chắn. Giấy tờ nặng thường được sử dụng để làm card, bìa mềm, folder sản phẩm và danh thiếp. Mặt khác, những gì chúng ta thường sử dụng cho máy in là loại giấy 20 lb.
 
 
[​IMG]
 
Thời gian giao dịch nhanh hơn
 
tốc độ in khá nhanh, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy, chắc chắc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
 
Giấy in nhiệt có tác dụng bảo vệ đầu in rất tốt, có độ bền cao hơn, ít đòi hỏi bảo trì hơn và nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.
 
Không gây tiếng ồn
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn