5 loại đồng phục bảo hộ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, an toàn lao động là một trong những vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Từ những nhà máy, xí nghiệp, công trường,..đều có những quy định nghiêm ngặt về đồ bảo hộ khi tham gia lao động sản xuất. Có hai nguyên nhân có thẻ dẫn tới tai nạn lao động, trong đó do con người là yếu tố chủ yếu dẫn tới tình trạng này. Và hầu như rất nhiều vụ đều xuất phát từ nguyên do người lao động không mang đồ bảo hộ lao động. Trong thiết bị an toàn, quần áo bảo hộ chính là thứ thiết bị được người ta quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng khám phá xem đồ bảo hộ lao động có thể mang tới những tác dụng gì thông qua bài viết dưới đây nhé.
 
 
Những  ngành nghề như công trình xây dựng, may mặc, chế biến,.. mang quần áo bảo hộ công nhân. Loại quần áo này giúp cho quá trình thấm hút mồ hôi nhanh hơn, tạo cảm giác thoải mái. Và loại vật liệu dùng để làm ra chúng thường là kaki và cotton.
 
 
 
 
 
Được làm từ vải vini có tráng một lớp cao su mỏng, quần áo bảo hộ hóa chất là trang phục hiếm hoi chống lại được sự bám dính của hóa chất liên người công nhân. Chính vì vậy mà quần áo bảo hộ hóa chất luôn được kiểm định chất lượng, tiêu chuẩn rất kỹ. Loại quần áo bảo hộ thợ hàn thường sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn khó cháy, khó bắt lửa khi phải tiếp xúc với các xỉ hàn. Trong quá trình sản xuất trang phục, người ta thường sử dụng sợi chống cháy hoặc chất liệu da tùy vào tính chất cụ thể, loại xỉ hàn sử dụng.
 
 
Ngành y tế thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, vi khuẩn, mầm bệnh nên yêu cầu với quần áo bảo hộ cũng rất cao. Để tăng hiệu quả bảo vệ, chúng thường được làm từ vải  Pangrim Hàn Quốc, kaki thun, kate Ford, lon Mỹ. Quần áo bảo hộ đóng một vai trò to lớn đối với người công nhân. Nó giúp giảm thiểu tai nạn lao động, đặc biệt là những ngành mà nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khi đó, người lao động có thể hoàn toàn yên tâm trong công việc, đẩy nhanh tiến độ việc làm. Tùy theo tính chất công việc mà quần  áo bảo hộ lao động được thiết kế và sử dụng những chất liệu khác nhau. Cho dù là loại chất liệu nào thì chúng cũng đảm bảo đạt chất lượng tiêu chuẩn để có thể giúp nâng cao độ an toàn cho người lao động.
 
>>> Xem thêm : Ủng Bảo Hộ – Những điều bạn chưa từng biết về đồng phục bảo hộ