Cung cấp giấy in bill giá rẻ uy tín tại thành phố HCM

Cấu tạo chung của giấy in nhiệt
Qua thông tin chắc lọc từ nhiều nguồn khác nhau, giayinvanphong.com đã thu nhập và tìm hiểu được cấu tạo chung của giấy in nhiệt Bao gồm nhiều lớp khác nhau như sau: lớp bảo vệ ngoài, lớp phủ nhạy nhiệt, lớp sơn cách điện, lớp giấy cơ bản.
– Lớp bảo vệ ngoài:
Lớp bảo vệ ngoài chính là lớp đầu tiên, nhằm bảo vệ các hình ảnh hay các thông tin trên giấy in nhiệt không bị biến đổi khi môi trường thay đổi, đem lại hình ảnh và các chức năng in của giấy không bị ảnh hưởng ngay cả lúc trước và sau khi in.
– Lớp phủ nhạy nhiệt:
Lớp phủ nhạy nhiệt nằm sau lớp bảo vệ ngoài, chúng sẽ phủ một lớp hóa học, khi được tiếp xúc với nhiệt độ sẽ bị biến đổi thành màu đen, hiển thị lên những thông tin in của người dùng.
– Lớp sơn cách điện:
Lớp sơn cách điện mang lại thông tin, hình ảnh và độ sáng của chúng được hiển thị tốt hơn và đẹp hơn khi in.
– Lớp giấy cơ bản:
Lớp giấy cơ bản là lớp giấy thường mà chúng ta hay nhìn thấy. Những lớp sơn, lớp nhiệt và lớp bảo vệ được phủ trên lớp giấy cơ bản này. Chúng có độ dày nhất định và quyết định đến chất lượng sản phẩm sau khi in ra.
 
Loại giấy in dùng để in ảnh, với bề mặt sáng bóng giúp cho hình ảnh in phun lên được giấy in ảnh. Giấy in ảnh 1 mặt bóng mà chúng tôi cung cấp có thể in ảnh với chất lượng không hề thua kém các thương hiệu lớn. Với các khổ giấy in ảnh A3, A4, A5, A6, 13x18 là những kích thước thông dụng. Ngoài ra còn có dạng giấy in ảnh dạng cuộn, loại giấy dành cho khách hàng in ảnh với kích thước lớn
 
Mặt in: 1 mặt, trơn bóng, trượt nước
Công nghệ in: In phun màu
Độ dày: 115g, 135g, 160g, 180g, 210g, 230g
Qui cách: 50 tờ/xấp, 100 tờ/xấp
Kích thước: 210x297mm
 
Các ứng dụng của giấy than hiện nay
Giấy than được sử dụng nhiều để viết hóa đơn, hỗ trợ sao chép nhanh văn bản viết tay, loại giấy than phù hợp nhất để dùng trong công việc này là giấy than xanh ( blue carbon paper) các bạn nên chọn loại giấy than xanh loại 2M ( tức có 2 mặt) để dễ sử dụng, ngoài ra một số bạn còn sử dụng giấy than đen nhưng không nhiều vì nhược điểm sử dụng giấy than đen cần có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ phòng (nhiệt độ môi trường xung quanh) thì chất lượng bản sao chép mới tốt.
Giấy than được cải tiến để dùng làm các hóa đơn 3 liên hiện nay được sử dụng rộng rãi tại ngân hàng, bưu điện, cơ sở kinh doanh viết hóa đơn bán hàng...
Giấy than được ứng dụng trong ngành thêu in hoa tiết trên vải màu đen đây là cách phổ biến hay sử dụng nhất dù là thêu thủ công hay thêu công nghiệp thì giấy than trắng (white carbon paper) luôn đóng vai trò quan trọng trong khâu sao chép.
Một số loại giấy than đặc biệt còn được dùng trong nghệ thuật như xăm hoa văn họa tiết lên da.
Kinh nghiệm chọn mua giấy than
Khi bạn cần mua giấy than sử dụng cần xác định trước mình cần mua loại giấy than nào phù hợp nhất tránh trường hợp mua nhầm loại vừa không sử dụng được vừa làm mất thời gian và tiền bạc.
Bạn chọn giấy than phải là giấy đều màu, không nhàu nát, khi chạm vào không lem mực và còn nguyên kích thước
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402